NEWS

LATEST NEWS

บริษัท พรีโม เทรดดิ้ง จำกัด เตรียมความพร้อมเพื่อบุกตลาดต่างประเทศ

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 บริษัท พรีโม เทรดดิ้ง จำกัด นำโดยคุณทศพร คุณศิริชาภรณ์ และคุณเคนตะ ขอต้อนรับ คุณริชาร์ด และคุณโรจน์ จาก Welming Group เพื่อร่วมประชุมเตรียมความพร้อมในการบุกตลาดต่างประเทศ ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและราบรื่น

Read more

เปิด 4 เทรนด์ อาหารสุขภาพ ต้องรู้ เจ้าของธุรกิจอาหาร ที่เล็งส่งออก อัพเดตเลย

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เป็นช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลก นอกจากการใช้ชีวิตและธุรกิจต่าง ๆ ต้องเปลี่ยนไปแล้ว การเลือกรับประทานอาหารก็เปลี่ยนแปลงตาม ส่งผลให้เทรนด์สุขภาพได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นกว่า 7 % ทั่วโลก

Read more

บริษัท พรีโม เทรดดิ้ง จำกัด จัดแสดงสินค้า ในงาน “Fi Asia Thailand 2022”

โทร่า ซัง นำภาพบรรยากาศภายในงาน “Fi Asia Thailand 2022” มาฝากทุก ๆ คนครับ ซึ่งงานนี้เป็นงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและนวัตกรรมส่วนผสมอาหารและเครื่องดื่มแห่งเอเชีย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Read more

บริษัท พรีโม เทรดดิ้ง จับมือ API บริษัทญี่ปุ่นรายใหญ่ พร้อมลุยตลาดอาหารเพื่อสุขภาพและยาในประเทศไทย

บริษัท พรีโม เทรดดิ้ง จับมือ API บริษัทญี่ปุ่นรายใหญ่ พร้อมลุยตลาดอาหารเพื่อสุขภาพและยาในประเทศไทย พร้อมส่งมอบสินค้าและบริการระดับคุณภาพสู่ลูกค้าและผู้ประกอบการในไทยแล้ว

Read more

บริษัท พรีโม เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมส่งมอบน้ำดื่มให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

บริษัท พรีโม เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมส่งมอบน้ำดื่มให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมเพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ประสบภัย

Read more

The wait is over! Fi Asia is now back!

The wait is over! Fi Asia is now back! ASEAN’s Largest food and beverage ingredients event, FI Asia 2022, is now back. Pay a visit to explore new ingredients and innovative technologies that will enhance your products to be more competitive in the market. At Fi Asia 2022, many of the new food ingredient technologies…

Read more

บริษัท พรีโม เทรดดิ้ง จำกัด ตรวจสุขภาพประจำปี 2022

พื่อสร้างเสริมและเช็คสุขภาพของพนักงาน เพราะการมีสุขภาพที่และแข็งแรงของพนักงานเป็นปัจจัยหลักด้านความมั่นคงขององค์กร หากพนักงานมีความพร้อมทางด้านร่างกายก็สามารถแสดงศักยภาพด้านอื่น ๆ ออกมาได้อย่างเต็มที่

Read more

บริษัท พรีโม เทรดดิ้ง จำกัด จัดทำบุญออฟฟิศที่แบริ่ง ประจำปี 2022

จัดทำบุญประจำปี ถวายเพลพระ กรวดน้ำรับพร นิมนต์พระสงฆ์มาประพรมน้ำมนต์สถานที่ภายในออฟฟิศ และพนักงานทุกท่าน เพื่อความเป็นสิริมงคล ความเจริญรุ่งเรืองแก่บริษัทและเป็นขวัญกำลังใจแก่พนักงานในองค์กร

Read more

บริษัท พรีโม เทรดดิ้ง จำกัด นำบุญมาฝาก

บริษัท พรีโม เทรดดิ้ง จำกัด นำทีมโดยฝ่ายการตลาด เดินทางไปทำบุญ ณ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ได้มีโอกาสเข้ามาเยี่ยมเด็ก ๆ ในบ้านแห่งความหวัง และได้สนับสนุนค่าอาหารกลางวันสำหรับเด็ก ๆ ในความดูแลของมูลนิธิฯ จำนวน 5,000 บาท

Read more